วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อิสราเอล มัคคาบี้ เปตาห์ ทิคว่า VS บีไน เยฮูด้า เทล อาวีฟ 25 ธันวาคม 2561 เวลาแข่งขัน : 00.30 น

อิสราเอล พรีเมียร์ลีก : นัดที่ 15

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

 

ผลการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดของเจ้าบ้าน มัคคาบี้ เปตาห์

 

 

ผลการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดของทีมเยือน บีไน เยฮูด้า

 

วิเคราะห์บอล

ทรรศนะในเกมนี้
เจ้าบ้าน มัคคาบี้ เปตาห์ ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 4 ในส่วนของทีมเยือน บีไน เยฮูด้า ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 ในเกมนี้เล่นกันในบ้านของ มัคคาบี้ เปตาห์ และ ผลงานของทีมเจ้าบ้าน มัคคาบี้ เปตาห์ เองในช่วงที่ผ่านมานั้น หลังจากที่ ฟอร์มฝืดมาหลายเกมติดต่อกัน แต่ ในเกมนัดล่าสุด พวกเขาก็เพิ่งจะกลับมาเก็บชัยได้อีกครั้งในเกมบอลถ้วย น่าจะช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาให้ทีมได้อยู่บ้าง ขณะที่ทีมเยือน บีไน เยฮูด้า ผลงานในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า พวกเขาทำผลงานโดยภาพรวมได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว 10 เกมหลัง ในลีก พวกเขาเก็บชัยได้ถึง 7 เกมด้วยกัน แต่ว่า เกมนี้ บีไน เยฮูด้า เองนั้น พวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ แม้ว่า ฟอร์มโดยภาพรวมนั้น อาจจะดูด้อยกว่า แต่ เจ้าบ้านเองก็ต้องบอกว่า พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ค่อนข้างเหนียวแน่น และ แพ้ยาก อีกทีมนึงเลย โดยเฉพาะกับ 6 เกมหลัง ที่ไม่แพ้ใครมาเลย ดูแล้ว เกมนี้มองว่า ไม่น่าจะใช่งานง่ายสำหรับ บีไน เยฮูด้า แน่นอน ที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ เกมนี้มองว่าโอกาสที่ทีมเจ้าบ้าน มัคคาบี้ เปตาห์ จะไม่แพ้คาบ้านในเกมนี้มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ มัคคาบี้ เปตาห์ เหมาะสมกว่า

เลือกเชียร์  – มัคคาบี้ เปตาห์ ,, แม้ว่า ฟอร์มในลีก ผลงานจะดูด้อยกว่าทีมเยือนก็ตามที แต่ ฟอร์มในช่วงหลังก็ถือว่า พวกเขาเล่นได้เหนียวแน่นพอตัวเลยทีเดียว ทีมแข็งๆที่เจอมาก่อนหน้านี้พวกเขาก็สู้ได้ค่อนข้างดี เกมนี้มองว่าไม่ง่ายที่ทีมเยือนจะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ เกมนี้มองว่า มัคคาบี้ เปตาห์  ไม่น่าแพ้คาบ้าน

เครดิตโดย www.hilight168.com